Tuesday, October 18, 2011

"Gusto ko lamang sa buhay ay yakapin mo ako"

         



Salamat sa isang kanta ng bandang ITCHYWORMS dahil napakaganda ng ginawa nilang kanta na pinamagatang "gusto ko lamang sa buhay ay yakapin mo ako"

          Heto ang lyrics na paborito ko...
           Ok lang kung 'di maging presidente
           Ok lang kung mawalan ng kuryente
          Ok lang kung ang bumbilya'y walang sindi

         Ok lang kung ketchup lamang ang ulam
         Ang gulay ay hindi naman kailangan
         Basta't sa sandwich mo ako ang iyong palaman

        Chorus:
       Gusto ko lamang sa buhay ay yakapin mo ako
       Gusto ko lamang sa buhay ay yakapin mo ako

       Hindi naman ako milyonaryo
       Basta't araw-araw yakap mo ko
Feeling ko ang yaman yaman ko
Feeling ko ang yaman yaman ko



No comments:

Post a Comment